Friday, March 11, 2016

Đam Mê Dịch Vụ - Chọn Nghành Nhà Hàng

Đam Mê Dịch Vụ - Chọn Nghành Nhà Hàng

Đam mê dịch vụ : 

 Bạn luôn muốn thử thách không sắp đặt trước , muốn khám phá và làm hài lòng người xung quanh . 
 Bạn luôn hạ thấp mình , cúi chào người khác dù họ ít tuổi hơn .
 Hãy thử thách và tiếp cận trực tiếp với khách hàng . 

Không ngại khó khăn , luôn luôn tìm cái mới và hướng tới mọi người xung quanh một không khí vui vẻ và thoải mái khi tới gần .
Chấp nhận tất cả rủi ro và sẵn lòng giúp đỡ  , suy nghĩ xem bạn có nên theo nghề dịch vụ . Dịch vụ sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều người , các khách hàng có tính cách khác nhau .

 Bên cạnh đó , Dịch vụ nhà hàng là chọn lựa khó hợp lí cho những người tỉ mỉ và chịu khó sẵn sàng phục vụ làm hài lòng con người khó tính nhất .

 Bạn có nhận trách nhiệm , bạn không quản đam mê hãy  thử tiến đến nhà hàng . Tiếp cận , học hỏi và trau dồi nghiệp vụ của mình .

 Không có nghề nào hơn nghành nhà hàng , bạn học nhiều kinh nghiệm trong xử lí tình huống . 

 Đặc biệt , tìm những nhà hàng có lượng khách nước ngoài đến dùng bữa nhiều hơn bởi chính họ là người khó tính nhất . 

 Tại sao bạn không thử tìm , học theo một số phong thái Nhật - Hàn và Tư cách phục vụ người Mỹ .

 Nó sẽ giúp ít bạn rất nhiều bởi khi hạ thấp cúi chào , họ sẽ nghiêng mình chào lại bạn .

 Mách nhỏ : Mình gặp nhiều khách Việt có vẻ ngại ( Sợ ) và khó chịu khi gặp phải người cúi thấp mình chào hỏi .
 Trong đó , Tôi được mệnh danh trong lòng một vị khách nước Mỹ là Người Nhật .

 Lưu ý cho bạn đam mê chọn nghành nhà hàng , cống hiến hết mình trong công việc là phải biết con đường mình đi về sau sẽ như thế nào ? 
 Bạn sẽ cống hiện được những gì tới khách hàng .
 Bạn có dám học hỏi trao dồi vốn từ và kinh nghiệm .

Cũng như mình : Từ lúc thấy mấy anh chị thay nhau nghỉ , mình cũng dừng việc chủ động ups mấy chai Mancura . 

 Tư tưởng khi làm việc : Hãy học hỏi và như " Duck " để mình hạ thấp xuống . 

 Mình có thời gian học hỏi người chị rất nhiều . Còn giờ chẳng biết học ai nên cứ chìm một chỗ chẳng học được gì . 

 Nói chung : Đam mê - cống hiến cho công việc nhưng bạn cũng phải kể đến tiền lương có thu nhập như dự định để mà nhập tâm vào đó hay không ! 


0 Comments:

Post a Comment